Thứ Năm, 24 tháng 12, 2015

Những địa chỉ thắng cảnh tuyệt đẹp nên ghé ở Mỹ

19:06 Posted by Nặc danh No comments

Mỹ luôn là điểm nghĩ dưỡng, nhiều nhất trên thế giới, với nhiều thắng cảnh đẹp, những bãi biển nổi tiếng, thảo nguyên lộng gió, những tòa nhà chọc trời cao và nhiều cảnh quan thiên nhiên ngoạn mục, hứa hẹn rằng sẽ cung cấp cho bạn một tour du lịch Mỹ ham thích khi bạn đặt chân đến Mỹ.

> Mua vé máy bay đi Mỹ, nên mua gì


1. Grand Canyo, Đại học bí mật


Đại Canyo nằm ở phía bắc Arizona và là một trong những điểm đến tại Mỹ lớn tại Hoa Kỳ, du khách có thể tiếp cận Grand Canyo từ bốn hướng khác nhau, nhưng tiện lợi nhất là phía Nam vì đã có rừng, suối, cảnh quan liên lạc chuyên chở hấp dẫn và tiện lợi, từ phía bắc và phía đông, con đường qua núi non hiểm trở và một số đường cao tốc bị đóng băng do tuyết vào mùa đông.


Đại Canyo, Đại học bí hiểm

Arc phía nam (South Rim), nằm ở độ cao 2.100m bảo tàng thiên nhiên Canyon là quốc gia do tổng thống thứ 26 của Hoa Kỳ Theodore Roosevelt đã ký sắc lệnh thành lập vào năm 1908, đây là những điểm vấn resort truyền thống Mỹ.


2. Manhattan Mỹ

Là một trong năm quận ở Manhattan hình ảnh của người dân New York thường nghĩ đến khi nói về New York, nó được đường chân mây thân thuộc và điểm tham quan đã được lăng xê một ngàn lần trên màn hình, là khu vực no ấm nhất của Hoa Kỳ, nơi là trọng điểm thương nghiệp, tài chính và thế giới Hoa Kỳ cũng là nơi hầu hết du khách đi du lịch đến các liên bang Mỹ. Đến đây bạn trải nghiệm cảm giác đi dưới bóng tối của tòa nhà chọc trời, xem Liberty, sân khấu kịch Broadway, leo lên tòa nhà Empire State, dạo quanh công viên trọng điểm, viện bảo tồn lần.


3. Tới Yellowstone Park cùng tour du lịch Mỹ

Công viên nhà nước Yellowstone là của Mỹ nằm ở các bang Montana và Idaho, tây Wyoming ở Mỹ là công viên trước nhất trên thế giới, được thành lập vào năm 1872 để bảo tồn một số lượng lớn các mạch nước phun, suối nước nóng và các khu vực nhiệt khác, Yellowstone là nức tiếng với động vật hoang dại, du khách đến công viên có thể nhìn thấy gấu đen, gấu xám Bắc Mỹ, hươu, nai sừng tấm, bò rừng bizon và cho con sói, Yellowstone có nhiều nơi giải trí như đi bộ đường dài, cắm trại, chèo thuyền, câu cá và chuyển tải những cảnh, đường bê tông được xây dựng theo khu vực địa nhiệt lớn cũng như các hồ và thác nước, vào mùa đông, du khách thường đến công viên sau đây chỉ dẫn du lịch và du lịch Mỹ bao gồm.


4. Niagara Falls


thác Niagara

 

Nằm ở biên cương giữa Mỹ và Canada. Niagara Falls là một trong những kỳ quan thiên nhiên của mặt hàng nước ngoài trên đất liền Bắc Mỹ, Niagara gồm ba thác nước khác nhau, thác American, Bridal Veil rơi, và rơi móng ngựa, Niagara Falls nổi tiếng với vẻ đẹp và giá trị nguồn thủy điện, du lịch nức tiếng điểm đến một thế kỷ với kỳ quan tự nhiên, Niagara ngã tài xế vào một trong những điểm hấp dẫn nhất trong các tour du lịch Mỹ đã cuộn hơn 14 triệu du khách tham quan mỗi năm bắp chuối.


5. Kilauea Volcano

 

Kilauea núi lửa là một trong những hoạt động gần đây nhất, nó cũng là ngọn núi lửa đã đóng góp đến quần đảo Hawaii, Kilauea là khá thấp so với các núi lửa khác, và là một trong những ngọn núi lửa mạnh nhất trên trái đất, núi đã phun trào 30 lần kể từ năm 1952, nhất phun trào gần đây là trên 1983/03/01.


Kilauea Volcano tại Mỹ

 

Cùng các tour du lịch Mỹ đến núi lửa Kilauea, là một ngọn núi lửa lá chắn tại quần đảo Hawaii. Nằm dọc theo bờ biển phía nam của hòn đảo, núi lửa, lên tới 300.000 đến 600.000 năm tuổi, là người trẻ thứ hai của hotspot Hawaii và trọng tâm của vụ phun trào hiện tại của Hawaii Seamount Chain Hoàng đế. vị nó thiếu các địa hình nổi bật của lịch sử và các hoạt động trùng với Mauna Loa, Kilauea đã từng được xem là một vệ tinh của láng giềng lớn hơn nhiều của nó. Cơ cấu, Kilauea có một lớn, miệng núi lửa tương đối mới được thành lập tại khu hội nghị và sự rạn nứt của hai hoạt động, một mở mang 125 km (78 dặm) về phía đông và 35 km khác (22 dặm) về phía tây, là một đường đứt gãy hoạt động sâu không rõ theo chiều dọc chuyển di nhàng nhàng 2-20 mm (0,1-0,8 in) mỗi năm.

Xem thêm: Du lịch đến Mỹ bằng cách gì

0 nhận xét:

Đăng nhận xét