Chủ Nhật, 24 tháng 4, 2016

MÁY LÀM MÁT KHÔNG KHÍ NAKAMI

Những ưu điễm khi chọn mua máy làm mát chính hãng Nakami tại siêu thị điện máy Hải Minh:

Tránh nóng, bạn cần phòng lắp đặt máy lạnh nhưng nếu môi trường làm việc của bạn quá lớn không thể nào lắp đặt hết vì chi phí quá cao, tiền điện hàng tháng tăng cao? Vậy biện pháp nào tối ưu cho việc tránh nóng giá thành thấp tiết kiệm nhiều chi phí?

Hãy nhanh tay nhấc điện thoại gọi đến trung tâm siêu thị điện máy Hải Minh để được tư vấn làm mát không khí với tất cả dòng máy làm mát không khí Nakami chính hãng độc quyền phân phối của nhà sản xuất.

 

 

 

 




Sản phẩm máy làm mát không khí Nakami - chính hãng giải pháp cho những ngày hè nóng nược và oi bức. Thích hợp cho môi trường văn phòng nhà ở, với công suất lớn sức lan tỏa rộng hệ thống làm mát từ nước tự nhiên không gây khô rít và khó chịu cho làn da bạn.

Những tiện ích khi bạn sử dụng máy làm mát không khí Nakami chính hãng của siêu thị Hải Minh:

 

 

 

 

 

 

  • Sử dụng nguồn nước làm mát, không gây ẩm môi trường làm việc, an toàn cho da và sức khỏe
  • Làm mát không khí môi trường làm việc nhanh, ít hao nước
  • Công suất lớn, ít hao điện
  • Không gây tiếng ổn khi sử dụng máy làm mát
  • Không quá cồng kềnh chiếm diện tích, di chuyển gọn nhẹ từ nơi nay đến nơi khác, khối lượng không quá nặng
  • Máy làm mát không khí di động Daikio: kết hợp giữa công nghệ bay hơi nước trên màng giấy Cooling pad để làm mát sản phẩm công nghệ làm mát hàng đầu Việt Nam.
  • Lọc bụi và làm sạch không khí từ các tấm lọc gió của máy làm máy Nakami (Được dùng nhiều ở các phòng nét và các sưởng may công nghiệp, quán cafe)
  • Chê độ bảo hành 24 tháng của nhà sản xuất
  • Sử dụng dễ dàng, vệ sinh máy đơn giản không quá cầu kỳ khó khăn khi vệ sinh máy làm mát



Nguyên tắc hoạt động: Của máy làm mát không khí Nakami sử dụng 100% nguồn gió từ tự nhiên thông qua hệ thống lọc gió của máy làm mát không khí Nakami, sử dụng hệ thống hơi nước cân bằng nhiệt độ và làm giảm ô nhiễm môi trường không khí nơi làm việc. Đặc biệt hơn cả mà máy không phát ra tiếng ồn, chạy êm. Công suất lớn đẩy lưu lượng gió nhanh làm mát khoảng 5 phút cho nơi làm việc. Hiệu suất điện năng thấp, tiết kiệm điện rất tốt cho các doanh nghiệp, quán cafe và quán net.

Siêu thị điện máy Hải Minh: Chuyên cung cấp máy làm mát chính hãng Nakami chế độ bảo hành của nhà sản xuất: 24 tháng

Để có giá tốt về dòng máy làm mát không khí Nakami xin vui lòng liên hệ: HCM: (08)3510 2786 - 0902787139 - 0932196898, Hà Nội: (04)3221 6365 - 0962 714 680 - 0964 026 805: UY TÍN - TẬN TÌNH - TRÁCH NHIỆM

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét