Thứ Hai, 18 tháng 4, 2016

Tìm chỗ dạy nghề sửa máy photo

05:39 Posted by Danny E. Park No comments

Nền tảng mới cho nghề sửa chữa máy photocopy ngày nay

Nếu bạn khá là ham mê điện tử tuy nhiên chưa tìm được việc làm phù hợp.

Nhưng Các Bạn có thể lựa chọn vào nghề sửa chữa Máy photo mini
, bự hơn là có thể tự mình lắp ráp máy in, buôn bán mực in bơm lại...

Trong xu hướng công nghệ bây giờ nhu cầu tìm được người thạo công nghệ sửa chữa may photocopy liên tục những công ty đăng tải thường ngày sở hữu mức lương 5 triệu...

Người học sửa chữa máy photocopy thì cũng phải thực hành nhiều qua các khóa học giảng dạy về điện tử căn bản, hoặc đã từng biết những ngành có tính tương đương tới công nghệ thông tin. Những kiến thức chính của nghề sửa chữa máy photocopy dựa vào 3 yếu tố sau: điện, cơ và quang.


Theo 1 số cơ sở về dịch vụ sửa chữa máy photocopy ở TP.HCM và Hà Nội, thì bây giờ chưa mang nơi đâu có đào tạo lớp sửa chữa máy photocopy. các nhân viên công nghệ về máy photocopy hiện tại cơ bản là đào tạo theo đoạn đường “nghề truyền nghề”, người đã có khá nhiều kinh nghiệm tuyển dụng những người thợ lành nghề mà lại có lòng mê say điện tử và truyền thụ nghề.

Trò chuyện cùng ông Dũng, người xử lý vấn đề dịch vụ Trọng Dũng Computer (Q. Phú Nhuận, TP.HCM), đối tác sửa chữa máy photocopy, máy in và máy tính, cho biết: “Chúng tôi khá thường đăng tuyển nhân viên kỹ thuật sửa chữa máy photocopy nhưng có cực kỳ ít người đến xin việc, bởi hiện tại chưa mang chỗ đào tạo về nghề sửa chữa dòng máy này. Chính bởi vậy, đề nghị tuyển dụng cũng chỉ dừng lại ở tại mức đã sở hữu kinh nghiệm sửa chữa máy photocopy và với trình độ văn hóa thấp nghiệp cấp hai hoặc cấp 3”. cũng như phổ biến ngành nghề khác, khi tuyển dụng được người sở hữu tâm huyết với nghề sửa chữa máy photocopy, Quý khách tuyển dụng khá sẽ đào tạo và chỉ dẫn, chia sẻ kinh nghiệm sửa chữa cho người vừa tuyển dụng.

Trò chuyện cùng ông Ngô Vi Dũng, mức lương phải cung ứng cho người sửa chữa máy photocopy nương tựa vào quy trình nghề nghiệp của họ, khoảng từ 4 đến 6 triệu đồng mỗi tháng. 1 nhân viên sửa chữa được rộng rãi máy photocopy dĩ nhiên sẽ được hưởng mức lương cao hơn.

không tính việc sửa chữa máy photocopy, nhân viên kỹ thuật còn với thêm khoảng thu nhập bán mực máy photocopy hoặc bơm lại mực. Và có các kiến thức về máy photocopy đã tích lũy được, các nhân viên công nghệ máy photocopy có thể sửa thêm những cái máy in, máy quét hình (scan), fax, cũng như marketing các trang sức dành riêng cho những thứ điện tử chuyên dụng cho văn phòng. một nhân viên sửa chữa máy photocopy và máy in đang khiến cho việc hòa bình tại quận 10 chia sẻ: “Tùy theo cái máy photocopy, máy in, chi phí cho mỗi lần kiểm tra và sửa chữa ít nhất rất trên 100.000 đồng; cùng với số tiền bơm mực, bán mực rất cho mức thu nhập khá”.

Tham khảo Blog: Hãng máy Fuji Xerox mở ra xí nghiệp phân phối mới ở trong nước

Theo ông Nguyễn Tiến Nam, trưởng phòng kỹ thuật Trung tâm bảo hành máy photocopy Sharp miền Bắc, 1 người muốn sửa chữa thành thạo các cái máy photocopy buộc phải mất khoảng 3 năm theo học, bởi mỗi nhãn hàng máy photocopy dùng 1 chương trình điều khiển khác biệt, chưa đề cập kỹ thuật chế tạo rất chỉnh sửa dần theo thời gian. KS. Thành Dũng tại doanh nghiệp điện tử Việt Hoa (Q.1, TP.HCM) cho rằng, việc sửa chữa máy photocopy kể độc và các vật dụng điện tử khác, đòi hỏi người học phải sở hữu tính tỉ mỉ, khéo léo, chăm chỉ và ko nóng tính, tất nhiên là cần với năng khiếu về kỹ thuật. Hội đủ các khía cạnh trên, người học chỉ việc xin vào làm cho ở những dịch vụ sửa chữa máy photocopy hoặc những trung tâm bảo hành máy photocopy để được truyền nghề và huấn luyện thêm.184

Xem thêm: http://sieuthidienmaychinhhang.vn/vi/san-pham/danh-muc/may-photocopy-18.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét