Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

Ngâm cứu thảo tính điều trị yếu sinh lý từ nước gừng

23:15 Posted by Danny E. Park No comments

CHỮA YẾU SINH LÝ BẰNG NƯỚC GỪNG

HOẶC THẢO DƯỢC NẤM NGỌC CẨU (Xem thông tin cuối bài)

Thử công hiệu ngừa bệnh yếu sinh lý từ nước gừng


Gừng có tác dụng giúp tăng sự co giãn mạch máu và cải thiện lưu thông, chính vì vậy, gừng là 1 loại gia vị bổ ích trong chuyện chăn gối.

Từ xa xưa, gừng đã được dùng như là một loại gia vị trong các món ăn cũng như được dùng như là một bài thuốc để chữa bệnh, trong ấy có cả yếu sinh lý.

Trong gừng với những hợp chất là zingiberene, gingerol, shogaol...
Hợp chất zingiberene trong gừng có sức ảnh hưởng lớn đến những mạch máu, khiến nở nang, kích thích các cơn co thắt mạch máu. bởi vậy, gừng được coi là 1 thực phẩm nâng cao cường sinh lý nam giới hiệu quả mà ít người biết đến.

Bạn có thể sử dụng gừng làm bài thuốc chữa yếu sinh lý đơn giản với các phương pháp điều trị khác nhau tùy theo những sử dụng. một trong số các liệu pháp được gọi là Moxa Ginger.

Đây là một biện pháp được dùng trong y học xưa để điều trị chứng bất lực, hài hòa với những thuộc tính của gừng có 1 kỹ thuật sở hữu liên quan đến đốt cháy những mẫu thảo mộc tại những điểm châm cứu khác nhau dọc theo cơ thể.

Nước gừng là 1 trong các lựa chọn tốt nhất để điều trị những căn bệnh về sinh lý. Ta lấy 1 nửa muỗng cà phê nước ép gừng với mật ong và 1 nửa quả trứng luộc pha đều với nhau sẽ mang đến tiện dụng chữa xuất tinh sớm, yếu sinh lý. không chỉ có vậy, gừng là sản phẩm tự nhiên nên lúc dùng sẽ ít phải lo các tính năng phụ.

Thông tin tham khảo thêm

Trong dân gian cũng có một vị thuốc giúp trị yếu sinh lý rất hiệu quả, đấy là nấm ngọc cẩu. Nấm ngọc cẩu là gì? Đây là loại thảo dược nổi tiếng sở hữu chức năng giúp bổ thận tráng dương, nâng cao sinh lý rất công hiệu.

Những tính năng của Nấm Ngọc Cẩu phải kể đến là: chữa yếu sinh lý, liệt dương, trị rối loạn cương dương, nâng cao năng lực tình dục, tăng cường sinh lực, tăng cường nhu cầu sinh lý ở nữ giới, trị nám da…
Nấm ngọc cẩu ngâm rượu hay sắc thuốc uống là 2 phương pháp tiêu dùng nấm ngọc cẩu phồ biến nhất.

nấm ngọc cẩu khô

Nấm ngọc cẩu giá bao nhiêu? các bạn với thể mua nấm ngọc cẩu tại Nguyễn Trần Coop với giá 400.000 đồng/1kg.

Xem thêm Blog:  Nấm ngọc cẩu tự nhiên, thần dược quý cho nam giới

0 nhận xét:

Đăng nhận xét