Thứ Hai, 2 tháng 5, 2016

Khám phá các công dụng của đồng hồ vạn năng

19:24 Posted by Danny E. Park , No comments

Đồng hồ đo điện vạn năng giá rẻ hay chúng ta còn được gọi với cái tên là vạn năng kế. Đây được xem là 1 cái máy vô cùng ứng dụng nhiều trong các hoạt động đo lường điện với khá nhiều những tính năng, đồng hồ vạn năng có thiết kế nhỏ gọn chuyên dụng cho đo nghiệm thu mạch điện hoặc sử dụng nhiều cho các mạch điện tử.

Đối với những loại đồng hồ vạn năng trước kia thì nó có 3 tính năng cơ bản ấy là ampe kế, vôn kế, và ôm kế buộc phải còn gọi là AVO-mét.

Sau ấy vào các năm 70 trở đi bắt đầu mang các chiếc đồng hồ mang thêm khá nhiều những tác dụng kiểm tra linh kiện như đo đúng mực bóng bán dẫn (transistor, diode), đo kiểm tra điện dung tụ điện C, đo tần số tín hiệu f...

Đồng hồ đo điện vạn năng

Đồng hồ đo dòng điện vạn năng điện tử, hay chúng ta còn được gọi với cái tên là là 1 đồng hồ vạn năng sử dụng những linh kiện điện tử chủ động, và bởi thế phải mang nguồn điện như pin. Đây là dòng nhiều nhất hiện tại cho các người khiến công tác kiểm tra điện và điện tử. Kết quả cực kỳ cao của phép đo thường được hiển thị trên một màn tinh thể lỏng cần đồng hộ còn được gọi là đồng hồ vạn năng điện tử hiện số.

Việc lựa chọn các đơn vị đo, thang đo hay vi chỉnh hay được thực thi thông qua phím bấm, hay chỉ cần một công tắc xoay nhỏ, mang nhiều nấc, và việc cắm dây nối kim đo vào đúng các lỗ. rộng rãi vạn năng kế tiên tiến mang thể tự động tậu thang đo.

khí cụ vạn năng kế điện tử còn mang thể có thêm những công dụng sau:

Kiểm tra kết nối mạch: máy kêu "bíp" lúc điện trở giữa nhị đầu đo (gần) bằng 0.
Hiển thị số thay cho kim chỉ trên thước.
Thêm các bộ khuếch đại điện để đo lường mức hiệu điện thế hoặc đo cường độ mẫu điện nhỏ lúc điện trở lớn.
Đo độ tự cảm của cuộn cảm và điện dung của tụ điện, mang ích khi kiểm tra và lắp đặt mạch điện.
Kiểm tra diode và transistor, với ích cho sửa chữa mạch điện.
cung ứng cho đo nhiệt độ bằng cặp nhiệt.
Đo tần số trung bình, tính năng khuếch đại âm thanh, để điều chỉnh mạch điện của radio. Loại đồng hồ này cũng cho phép bắt lấy tín hiệu thay cho chiêm ngưỡng thấy tín hiệu (như trong dao động kế).

Dao động kế cho dải tần số phải chăng, với ở những vạn năng kế có giao tiếp mang máy tính.
Bộ kiểm tra điện thoại.
Bộ kiểm tra mạch điện ô-tô.
Lưu giữ số liệu đo đạc (ví dụ của hiệu điện thế).

Đon vị doanh nghiệp điện tử Hải Minh chúng tôi là liên hệ sản xuất đồng hồ đo điện vạn năng hàng hiệu rẻ nhất. Chúng tôi chuyên bán những sản phẩm Đồng Hồ Đo Điện Vạn Năng từ những hãng nổi danh bây giờ như Hioki, Kyoritsu, Fluke, Extech có mức giá thấp, uy tín và đảm bảo cho đa số quý khách sắm đến.

Xem thêm nguồn chi tiết: Đồng hồ đo điện vạn năng, dụng cụ hữu ích

0 nhận xét:

Đăng nhận xét