Thứ Tư, 4 tháng 5, 2016

Máy làm mát chính hãng giá rẻ - Hải Minh

Máy làm mát, máy làm mát không khí chính hãng tại Siêu thi điện máy chính hãng Hải Minh: chuyên cung cấp máy làm mát, máy làm mát không khí chính hãng như  Nakami, Kusami, Nagasaki, IFan, Newtechco, Mastercool, Symphony... Thương hiệu máy làm mát, máy làm mát không khí tại siêu thị điện máy Hải Minh cam kết 100% được du nhập từ nhà sản xuất. Chất lượng uy tín và bảo đảm, các sản phẩm được bảo hành 24 tháng của nhà sản xuất.

 

 


 



Trên thị trường có rất nhiều Dòng sản phẩm máy làm mát, máy làm mát không khí kém chất lượng hàng nhái khởi hành từ Trung Quốc. Để tránh tiền mất tật mang khi mua nhầm sản phẩm máy làm mát, máy làm mát không khí chất lượng kém quý khách xin vui lòng hệ trọng với quý của hàng để được tham mưu về máy làm mát, máy làm mát không khí nào phụ hợp với nhu cầu sinh hoạt và dùng.

Tùy theo từng loại doanh nghiệp mà quý công ty sẽ tư vấn Dòng máy làm mát, máy làm mát không khí nào phù hợp với nhu cầu dùng:

Loại 1: Công xuất lớn thiết kế khá to, độ khếch đại không khí mạnh lan tỏa nhanh sẽ giúp môi trường làm việc trở nên sạch sẽ, lọc sạch khống và làm mát không khí nhanh hơn loại này thường được vận dụng nhiều trong các: xí nghiệp, nhà máy, khu chế xuất có quy mô lớn, phí giá thành cao, tiết kiệm điện năng khi dùng.

Loại 2:Tầm trung thiết kế khá gọn không chiếm khá nhiều diện tích, công suất lớn được dùng trong các văn phòng, công ty, quán nét, quán cafe, của hàng bán thức ăn nhanh. Làm mát không khí nhanh trong bán kính 100m2 giá thành sử dụng không quá mắc, tằn tiện điện năng khi dùng.

Loại 3: Loại này được thiết kế khá nhỏ gọn, ăn nhập cho hộ gia đình, cá nhân vì nhu cầu sử dụng không quá nhiều khi sử dụng. khuôn khổ sử dụng trong bán kính khoảng 50m2. Giá thành rẻ, đảm bảo, tiết kiệm chi phí uổng điện năng.
 

 

 

 

 


 



Nguyên tắc hoạt động chung của máy làm mát, máy làm mát không khí: Máy được chia làm 2 dạng chính đó là dạng trục và dạng ly tâm đều có chức năng hoạt động chính hút gió và bụi bẩn từ môi trường xung quang qua hệ thống làm mát gồm: một tấm  màng lọc bằng giấy thông minh(Coolpad) chứa vòng tuần hoàn nước. Tấm lọc có chức năng lọc bụi, mùi và lọc lần 2 khi đi đẩy ra ngoài qua công suất thổi của quạt gió lớn. Không quá 5 phút quạt sẽ làm mát hoàn toàn môi trường xung quanh của bạn, không gây ẩm và hại cho da khi sử dụng và hơn cả không gây "hắt xì hơi" với những người đang bị cảm.
 

 

 

 

 



Lưu lượng không khí thổi ra là 100% lượng không khí sạch sao khi loại bỏ các tạp chất, rất an toàn cho sức khỏe. Không những thế, vấn đề vệ sinh máy không quá khó khăn và chuyển di việc tháo lắp máy khá là dễ dàng, máy được trang bị bánh xe đẩy sẽ giúp bạn di chuyển một cách dễ dàng mà không tốn quá nhiều sức. Tất cả sản phẩm máy làm mát, máy làm mát không khí tại siêu thị điện máy chính hãng Hải Minh cam kết 100% hàng chính hãng của nhà sinh sản va được bảo hành: 24 tháng.

Vì sao bạn nên chọn lọc mua máy làm mát, máy làm mát không khí tại siêu thị Hải Minh?

 

 

 

 

  • Sản phẩm chính hãng của nhà sản xuất
  • Chế độ bảo hành tốt
  • Việc mua, và giao hàng không quá 2h đồng hồ
  • tư vấn trực tiếp về sản phẩm cho quý khách khi có nhu cầu mua
  • Giá thành tốt, chất lượng đảm bảo
  • Sản phẩm luôn trong tình trạng còn hàng
  • Ưu đãi khi mua sản phẩm với số lượng lớn


 

 

 


 



Mọi thông báo chi tiết xin vui lòng liên hệ qua hotline để được tham vấn về may lam mat, máy làm mát không khí Nakami, Kusami, Nagasaki, IFan, Newtechco, Mastercool, Symphony.. chính hãng:

HCM: (08)3510 2786 - 0902787139 - 0932196898Hà Nội: (04)3221 6365 - 0962 714 680 - 0964 026 805

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét